Báo giá hút bể phốt chân không, tư vấn dịch vụ trọn gói uy tín 2024

Ngày cập nhật: 02/01/2024
 -  Đào Thuỷ Lệ

Hút bể phốt là việc bạn cần làm khi bể chứa tích tụ quá nhiều chất thải và có dấu hiệu bị đầy. Phương pháp hút bể phốt chân không Nhật Bản đang được ưa chuộng hiện nay, với công nghệ hút bể phốt này giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý và an tâm sạch triệt để. Để hiểu hơn về công nghệ này, hãy tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

Hút bể phốt chân không biện pháp hiện đại hiệu quả cao
Tư vấn hút bể phốt chân không sạch triệt để

Hút bể phốt chân không bao nhiêu tiền?

Hút bể phốt bao nhiêu tiền 1 khối? Đây chắc là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi bể phốt nhà mình gặp tình trạng tắc nghẹt và cần xử lý gấp. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị lừa đảo, nhận hút bể phốt giá rẻ. Tùy từng đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt sẽ đưa ra mức giá dịch vụ khác nhau và không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ uy tín khi tư vấn cho khách hàng.

Hút bể phốt chân không trên thị trường hiện nay có mức giá dao động từ 300.000 VNĐ trở lên. Mức giá hút bể phốt nhỏ tính theo khối dành cho những hộ gia đình ít người sẽ có giá từ 300.000 đến 500.000 VNĐ/khối. Mức giá ưu đãi từ 150.000 đến 200.000 VNĐ/khối sẽ là chi phí dành cho các doanh nghiệp, nhà máy, trường học khi thuê hút bể phốt trọn gói.

Bên cạnh những đơn vị báo giá uy tín thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị lừa đảo, quảng cáo hút bể phốt chân không giá rẻ chỉ 59.000 VNĐ/m3 hay hút bể phốt chân không chỉ từ 100.000 VNĐ. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những đơn vị thi công uy tín tránh trường hợp bị mất tiền oan.

Hút bể phốt chân không đem lại hiệu quả cao
Dịch vụ hút bể phốt chân không

Giá dịch vụ hút bể phốt với công nghệ chân không Nhật Bản còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như là tùy thuộc vào xe hút bể phốt bao nhiêu khối. Tất nhiên, xe hút bể phốt 1 khối hay xe hút bể phốt 3 khối sẽ có mức giá dịch vụ rẻ hơn so với xe hút bể phốt 10 khối. Vậy nên, thể tích và tình hình bể phốt gặp phải cũng ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ hút bể phốt.

Dưới đây là bảng báo giá hút bể phốt theo xe uy tín, trọn gói, bạn có thể tham khảo:

Loại xe Mức giá
Xe 1 khối 300.000 đ/xe
Xe 2 khối 600.000 đ/xe
Xe 3 khối 800.000 đ/xe
Xe 4 khối 1.000.000 đ/xe
Xe 5 khối 1.200.000 đ/xe
Xe 6 khối 1.400.000 đ/xe
Xe 8 khối 1.800.000 đ/xe
Xe 10 khối 2.000.000 đ/xe
Xe 20 khối ( dùng cho công trình) Liên hệ
Xe 30 khối ( dùng cho công trình) Liên hệ

Ngoài ra, khu vực bạn cần hút bể phốt cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá hút bể phốt. Đối với các khu vực nằm xa trung tâm thành phố thì sẽ có mức giá dịch vụ cao hơn do còn ảnh hưởng bởi chi phí vận chuyển máy móc và khoảng cách di chuyển.

Chính vì vậy, để yên tâm hơn khi thanh toán, bạn nên hỏi giá để được đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và khi đã lựa chọn được đơn vị hút bể phốt bạn cũng cần kiểm tra kỹ lượng hợp đồng giữa 2 bên kèm theo điều khoản bảo hành. Điều này là một trong những kinh nghiệm thuê hút bể phốt giúp bạn yên tâm về chất lượng thi công, đảm bảo không bị ép giá dịch vụ và còn tránh được tình trạng hút bể phốt lừa đảo.

Review 6 ưu điểm nổi bật của dịch vụ hút bể phốt chân không

Hút bể phốt chân không là công nghệ hút bể phốt không đục phá hiện đại đang dần được ưa chuộng, bởi phương pháp này mang lại hiệu quả cao, xử lý triệt để và nhanh chóng các vấn đề. Theo đó, để quyết định có nên sử dụng dịch vụ hút bể phốt chân không hay không, hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của phương pháp này nhé.

  • Sử dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản: phương pháp hút bể phốt chân không tiên tiến nhất được sáng chế, đăng ký bản quyền bởi các kỹ sư và chuyên gia đến từ Nhật Bản. Công nghệ này đã được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.nhưng chỉ mới được biết đến ở Việt Nam vào vài năm gần đây.
  • Không đục phá, đảm bảo mỹ quan: Phương pháp hút hầm cầu không đục phá sẽ giải quyết được vấn đề phá hoại sàn nhà, không tốn tiền khôi phục lại mỹ quan không gian nhà.
  • Kích thước của ống đa dạng: Nhờ vào sự đa dạng các loại kích thước đường ống và chiều dài ống nên phương pháp hút bể phốt chân không phù hợp với mọi hệ thống bể phốt của gia đình, không cần thay đổi kết cấu hạ tầng nhà bạn.
  • Xe hút bể phốt chuyên dụng: Khi tiến hành hút hầm cầu chân không, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng xe hút được thiết kế riêng với quy trình hút khép kín có đường ống nối liền tới xe chứa sẽ không gây rơi vãi chất thải giữa chừng, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
  • Lực hút mạnh: Phương pháp hút hầm cầu này mang những ưu điểm vượt trội như lực hút của xe hút chuyên dụng bằng công nghệ chân không mạnh gấp 3 đến 4 lần lực hút của các xe hút chất thải thông thường.
  • Tiết kiệm tối ưu thời gian: Với lực hút mạnh thì thời gian hút sạch bể phốt chỉ tốn từ 1 đến 2 tiếng, công nghệ hút bể phốt chân không chỉ mất một nửa thời gian so với phương pháp hút truyền thống mà vẫn đảm bảo hút sạch từ 80 đến 90% lượng chất thải cho khách hàng.
Hút bể phốt chân không với ưu điểm vượt trội
Hút hầm cầu chân không với nhiều ưu điểm nổi bật

Trước đây, các công ty hút bể phốt đều sử dụng dịch vụ hút bể phốt truyền thống, có đục phá. Đây là cách hút hầm cầu được áp dụng rộng rãi và lâu năm, không đòi hỏi nhiều về kỹ thuật hay kinh nghiệm cao, các thiết bị cũng không cần phải hiện đại. Tuy nhiên vì phương pháp hút hầm cầu truyền thống cần đục phá làm mất tính thẩm mỹ của nhà vệ sinh. Và đến khi tiến hành hút bể phốt định kỳ sàn nhà vệ sinh lại bị đục phá, vật liệu nhà bị ảnh hưởng.

So với cách hút truyền thống thì hút vụ hút bể phốt chân không là công nghệ mới cần phải cử những nhân viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm đi đào tạo, tập huấn bài bản thì mới có thể sử dụng. Các công ty nhỏ có thể sẽ không đủ tài chính để đầu tư các thiết bị từ nước ngoài cũng như trả chi phí bản quyền công nghệ. Tuy nhiên, hút bể phốt chân không đang khắc phục được tối đa các nhược điểm hút bể phốt truyền thống gặp phải.

Công nghệ hút bể phốt chân không
Công nghệ hút bể phốt chân không Nhật Bản

Quy trình hút bể phốt chân không sạch triệt để

Sau khi được công ty cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt tiếp nhận thông tin, đơn vị sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên đến nhà bạn tư vấn và tiến hành theo quy trình cơ bản gồm các bước sau:

  • Bước 1: Khảo sát và đo đạc địa hình để chuẩn bị vòi dẫn hút chất thải có chiều dài phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành tháo dỡ bệ bồn cầu ở nơi gần với bể phốt nhất để kiểm tra tình trạng và tìm đường dẫn bằng đầu dò chuyên dụng một cách tốt nhất để đưa ống vào mà không hoặc ít bị cản trở nhất.
  • Bước 3: Sử dụng ống dẫn hút có kích thước phù hợp với đường ống nước thải, từ từ luồn ống hút xuống bể để bắt đầu tiến hành thông hút bể phốt.
  • Bước 4: Khởi động máy hút với công suất vừa đủ sau khi hút một lượng chất thải ra đến một mức độ nhất định rồi dừng lại. Bước này cần kỹ năng của kỹ thuật viên để ước tính lượng chất thải cũng như thời gian thi công.
  • Bước 5: Dọn dẹp sạch sẽ khu vực xung quanh bể phốt và lắp lại bệ bồn cầu về vị trí ban đầu.

Có thể nói những ưu điểm vượt trội của hút bể phốt chân không đã khắc phục hiệu quả các vấn đề mà khách hàng lo ngại như đục phá nhà, hút hầm cầu gây mất vệ sinh hay tốn nhiều thời gian công sức mà vẫn đảm bảo được cấu tạo hầm cầu.

Tuy công nghệ hút bể phốt chân không có rất nhiều ưu điểm mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng nhưng để có thể áp dụng được phương pháp hút hầm cầu chân không thì phải sử dụng các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, lực hút mạnh của xe bồn và đầu hút đa dạng.

Vì vậy, giá thành dịch vụ của hút bể phốt chân không sẽ đắt hơn so với phương pháp hút bể phốt đục phá truyền thống. Bạn nên tìm hiểu số hút hầm cầu kỹ lưỡng để lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt chân không uy tín trên thị trường hiện nay tránh những đơn vị lừa đảo khiến bạn vừa mất tiền oan vừa không xử lý được vấn đề tắc nghẽn hầm cầu.

Hút bể phốt chân không nhanh gọn hiệu quả
Kỹ thuật viên tiến hành hút bể phốt chân không

Hy vọng bài viết của chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về công nghệ hút bể phốt chân không. Qua đó có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng công nghệ hút này. Hiện nay có rất nhiều đơn vị hút bể phốt. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín. Do đó bạn hãy tìm hiểu thật kỹ rồi chọn liên hệ với đơn vị uy tín để được tư vấn.

5/5 - (100 bình chọn)
Bài viết liên quan
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Call Call
On top

On top